fbpx

คู่มือบ่าวสาวมือใหม่! วิธีเลือกแหวนแต่งงาน อย่างไรให้ถูกใจ และคุ้มค่ามากที่สุด!

คู่มือบ่าวสาวมือใหม่! วิธีเลือกแหวนแต่งงาน อย่างไรให้ถูกใจ และคุ้มค่ามากที่สุด!
คู่มือบ่าวสาวมือใหม่! วิธีเลือกแหวนแต่งงาน อย่างไรให้ถูกใจ และคุ้มค่ามากที่สุด!

1. วิธีเลือกแหวนแต่งงานฉบับคนรุ่นใหม่

วิธีเลือกแหวนแต่งงาน อย่างไรให้ถูกใจ แหวนเพชรรูปหัวใจ
วิธีเลือกแหวนแต่งงานอย่างไรให้ถูกใจ แหวนเพชรรูปหัวใจ

แหวนเพชรรูปหัวใจ ถือเป็น วิธีเลือกแหวนแต่งงาน ของคนรุ่นใหม่เลย เพราะคนรุ่นใหม่ส่วนมาก มีความชื่นชอบแหวนเพชรที่เป็นรูปหัวใจ เนื่องจากมีรูปแบบที่ทันสมัย และสามารถใช้ในงานมงคล และในโอกาสสำคัญต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสามารถเลือกคุณภาพของเพชร และขอบเขตของราคาแหวนได้ตามต้องการเลย

แหวนเพชรรูปตัวอักษรถือเป็นอีกแหวนที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งสามารถหาซื้อแหวนที่เป็นแหวนสำเร็จรูป และสามารถสั่งทำตัวอักษรที่ต้องการได้ เพราะแหวนแบบนี้เป็นแหวนที่คนรุ่นใหม่นิยมใช้กัน โดยนำอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกของชื่อเล่นมาเป็นวิธีเลือกแหวนแต่งงานนั้นเอง

แหวนเพชรรูปเลขแปด ถือเป็นวิธีเลือกแหวนเพชรยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ที่เป็นสายความเชื่อ เพราะคนจีน หรือคนไทยในปัจจุบัน ก็มีความเชื่อว่า เลขแปดคือเลขที่เป็นมงคล เป็นเลขที่สื่อถึงความร่ำรวย ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่นั้นเอง

แหวนเพชรทั้งวง ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าแหวนแต่งงาน แบบไหนดีเลย เพราะแหวนเพชรแบบนี้จะดูโดดเด่นและสวยงามเป็นอย่างมาก ถือเป็นเครื่องแสดงฐานะทางสังคมของฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี

วิธีเลือกแหวนแต่งงานแบบไหนดี ที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่
วิธีเลือกแหวนแต่งงานแบบไหนดี ที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่

แหวนเพชรเม็ดเดียว ถือเป็นแหวนแต่งงานที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ เพราะมันมีความสวยงามและมีความโดดเด่น และถ้าเลือกเพชรที่มีมูลค่าสูงจะทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเป็นเครื่องแสดงฐานะได้เป็นอย่างดี

แหวนเพชรประดับพลอยถือเป็นวิธีเลือกแหวนแต่งงานที่ได้รับความนิยมในสายตาคนรุ่นใหม่เหมือนกัน แต่ต้องเป็นแหวนที่มีรูปแบบทันสมัย ไม่ใช่แหวนแบบโบราณ ซึ่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เป็นคนรุ่นใหม่ สามารถสั่งทำแหวนได้ตามความต้องการด้วย แต่ต้องรอตามระยะเวลา เพื่อให้ได้แหวนแบบที่ต้องการนั้นเอง

แหวนเพชรแฟชั่นถือเป็นวิธีเลือกแหวนเพชรที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นรูปแบบของแหวนเพชรที่แปลกใหม่ ทำให้คนรุ่นใหม่มีความชื่นชอบที่จะเลือกแหวนในลักษณะนี้มาสวมใส่ เพื่อให้เกิดความสวยงามที่แตกต่าง และทำให้คนรุ่นใหม่ ดูเป็นคนทันสมัยในการเลือกแหวนแต่งงานด้วย

2. วิธีเลือกแหวนแต่งงาน ฉบับพ่อแม่เลือกให้ลูก เลือกอย่างไรให้ถูกใจลูก

แหวนแต่งงาน แบบไหนดี ดีสวย เป็นชื่นชอบคนรุ่นใหม่
แหวนแต่งงาน แบบไหนดี ดีสวย เป็นชื่นชอบคนรุ่นใหม่

แหวนทองหน้าเรียบถือเป็นวิธีเลือกแหวนแต่งงานของรุ่นพ่อแม่ เนื่องจากคนรุ่นใหญ่มีความชื่นชอบแหวนทองมากกว่าแหวนเพชร ทำให้คนรุ่นใหญ่เลือกแหวนทองที่เป็นทองทั้งหมด และส่วนมากจะเป็นแหวนทองเกลี้ยง หรือเป็นแหวนทองแบบหน้าเรียบ เพราะคนรุ่นใหญ่มองว่าเวลาขาย ราคาไม่ตกนั้นเอง

แหวนทองรูปหัวใจ ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าแหวนแต่งงาน แบบไหนดีเลย เพราะแหวนทองรูปหัวใจ ก็เป็นแหวนที่คนรุ่นใหม่มีความชื่นชอบ เพราะมันมีความสวยงาม และสามารถใช้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี แต่ก็จะต้องเลือกแบบของตัวแหวนที่ดูทันสมัยด้วย เพื่อให้แหวนที่คนรุ่นใหญ่เลือก เป็นแหวนที่ถูกใจคนรุ่นใหม่นั้นเอง

แหวนทองประดับเพชรถือเป็นวิธีเลือกแหวนเพชรที่เป็นแบบฉบับของคนรุ่นใหญ่ เพราะคนรุ่นใหญ่มักจะชื่นชอบแหวนเพชรที่มีทองคำประดับอยู่ด้วย หรืออาจจะเป็นแหวนทองที่มีเพชรเม็ดโตประดับอยู่ เพราะทั้งทองและเพชรคือสิ่งที่มีมูลค่าสูงนั้นเอง

แหวนทองแฟชั่น แหวนแต่งงานที่นิยม ปี 2022
แหวนทองแฟชั่น แหวนแต่งงานที่นิยม ปี 2022

แหวนทองลายไทย ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าแหวนแต่งงาน แบบไหนดีเลย เนื่องจากในปัจจุบันพ่อแม่จำนวนมากชื่นชอบที่จะเลือกแหวนในลักษณะนี้เพื่อให้เป็นแหวนแต่งงานสำหรับงานแต่งลูกนั้นเอง

แหวนทองลายจีนถือเป็นแหวนแต่งงานที่นิยมของพ่อแม่ที่เป็นลูกหลานชาวจีน เพราะมันก็เป็นแหวนที่มีความสวยงาม และสามารถใช้แสดงฐานะได้ ทำให้เป็นแหวนที่ได้รับความนิยม และอาจจะเป็นแหวนที่ถูกใจคนรุ่นใหม่ด้วย

แหวนทองประดับพลอย ก็ถือเป็นวิธีเลือกแหวนแต่งงานของคนรุ่นใหญ่ ทำให้คนรุ่นใหญ่จำนวนมาก เลือกแหวนในลักษณะนี้ เพื่อให้เป็นแหวนแต่งงานของลูก แต่ถ้าเลือกรูปแบบที่ทันสมัยขึ้นมาสักหน่อย ก็อาจจะทำให้แหวนทองประดับพลอยดูมีความโดดเด่นและทันสมัย และเป็นที่พอใจของคนรุ่นใหม่เหมือนกัน  

แหวนทองแฟชั่นถือเป็นแหวนแต่งงานที่นิยมใช้ในปัจจุบัน เพราะมันจะเป็นแหวนที่มีความสวยงาม และแตกต่าง ทำให้เป็นที่หมายตาของคนรุ่นใหม่ และจะถูกใจคนรุ่นใหญ่แบบคุณด้วยถ้าเป็นแหวนทอง เพราะคนรุ่นใหญ่ชอบแหวนแบบที่เป็นแหวนทองนั้นเอง ดังนั้นคนรุ่นใหญ่จึงควรเลือกแหวนทองแฟชั่นเพื่อให้ถูกใจคนรุ่นใหม่ด้วย

3. สรุปวิธีเลือกแหวนแต่งงาน

วิธีเลือกแหวนแต่งงานมีมากมายหลายวิธีตามแต่ความต้องการและความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ซึ่งพ่อแม่ก็สามารถเลือกแหวนแต่งงานให้ลูกได้ และเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็สามารถเลือกแหวนแต่งงานเองได้ด้วย เพราะมันก็มีความสวยงามที่แตกต่างกัน ซึ่งคนรุ่นใหม่อาจจะชอบแหวนเพชร แต่คนรุ่นใหญ่อาจจะชอบแหวนทอง เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่ต้องการแหวนเพชร ไว้ใช้ในโอกาสสำคัญ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่เพจ Facebook : แหวนแต่งงาน เพชรแท้ งานเซ็ทจิวเวลรี่ : Portal Gems & Jewelry ได้เลย ส่วนท่านใดที่มีคำถามเพิ่มสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถาม เพื่อให้คุณมีแหวนที่ดีไปใช้ในโอกาสสำคัญ

บทความแนะนำ

อัญมณีนพเก้ามีอะไรบ้าง? และมีข้อแตกต่างกันอย่างไร? บทความนี้มีคำตอบ